സഖി

💓 സഖീ💓
ഫുൾ പാർട്ട്‌

" ടാ ചെക്കാ നിനക്ക് എന്നെ കെട്ടാമോ...."

രാവിലെ എഴുന്നേൽക്കുന്നത് മുമ്പ് ഇത് സ്ഥിരം പല്ലവിയാണ്.... എന്നെ പറ്റിച്ചേർന്ന് കിടന്ന് അവൾ ചോദിച്ചു...... ഉള്ളിൽ ഇഷ്ടമാണ് ഒരുപാട് പക്ഷെ അത് സമ്മതിച്ച് കൊടുക്കാതിരിക്കുന്നതിലാണ് എന്റെ വിജയം.... ഒരുമിച്ചായിരുന്നു ഞങ്ങൾ ചെറുപ്പമുതൽ... എന്റെ മുറപ്പെണ്ണ് ആണ് അവൾ വളർന്ന് പോത്തുപോലെ ആയിങ്കിലും ഒരു പക്വത വന്നിട്ടില്ലാത്ത ഒരു കുഞ്ഞ് കാന്താരി...

" അമ്മ ഇവളെ വിളിച്ച് കൊണ്ടു പോകുന്നുണ്ടോ.... ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ ഈ കവിൾ പൊന്നക്കുവോ'... "

വിളികേട്ട പാടെ വെയിൽ വീണാ മാവിൻ ചുവട്ടിൽ പശു കിടാവനെ കുളിപ്പിക്കുന്നു അമ്മ... ഉച്ചത്തിൽ അലറാൻ തുടങ്ങി...

" രണ്ടും രാവിലെ തന്നെ തുടങ്ങിയോ ടാ.... നിനക്ക് ഇനിയും എഴുന്നേൽക്കറിയില്ലെ... നീ എന്തിനാ മോളെ ആ പെട്ടന്റെ കൂടെ കളിക്കാൻ പോവുന്നത്.."

" നാണം ഇല്ലല്ലോടാ ഇങ്ങനെ വെറും വയറ്റിൽ വഴക്ക് കേൾക്കാൻ എഴുന്നേൽക്കടാ..."

പുതപ്പിനെ വലിച്ച് മാറ്റാൻ തുടങ്ങിഅവൾ ..മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു... ഒരു പൊൻകണി കൊന്നാ പോലെ പൂത്തുനിൽപ്പാണ് എന്റെ മിഴികൾക്ക് കുളിരായ്

'' എന്താടി ഇന്ന് പതിവിലും സുന്ദരിയായിട്ടുണ്ടല്ലോ.... എന്തുപറ്റി..... "

മമ്പാഴ പൊൻ നിറമണിഞ്ഞ് കവിൾതടങ്ങളിൽ.... നാണമായി പൂവിടുന്നുണ്ട് പനീർദളങ്ങൾ... ജനാലിയിലൂടെ ഒളികണ്ണിട്ട് പുലരി അവൾക്ക് അഴക് കൂട്ടുന്നുണ്ട്.... പതിയെ എന്നോട് ചേർന്നിരുന്നു കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി കണ്ണ് ഇറുക്കി.....

" ഇപ്പോ എങ്ങനെ നമ്മൾ രണ്ടു പേരും നല്ലാ ജോടിയ് അല്ലാട നോക്കിയെ.... "

" അതെ ഉറങ്ങി എഴുന്നേറ്റു ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ മാത്രം...."

മെല്ലെ എന്റെ തോളിൽ ആ താമരവിരലുകൾ... തലോടി കാതിന് കുളിര് പകർന്ന് അവളുടെ കൈകളിൽ ഓട്ട് വളകൾ...

"നിനക്ക് അല്ലെങ്കിലും എന്നെ ഒഴിച്ച് ബാക്കിയെല്ലാം ഇഷ്ടമാണല്ലോ... നമ്മൾ പാവങ്ങൾ അല്ലെ..."

പതിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് ആ അധരങ്ങളിൽ മധുനുകരാൻ മനം വിതുമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു... ഇടയ്ക്ക് ആ കാർമേഘ കൂന്തലിൽ കാറ്റ് ചുംബിക്കുമ്പോൾ എന്നിൽ ലഹരിയായ് പടരുന്നുണ്ട് കാചിയ എണ്ണയുടെ ഗന്ധം.... ദേഷ്യം കൊണ്ടവൾ പതിയെ ബഡിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു...മടയിൽ ഇരുന്നാ തലയണ മാറ്റി ഞാൻ ആ കൈകളിൽ പിടിച്ച് തലോടി....

" ടീ പോയി ഒരു ചായ് കൊണ്ടുവാടീ... "

" അത് നീ സോപ്പ് ഇടുന്നത് കണ്ടാപ്പോഴെ തോന്നു..... അത് നീ നിന്റെ കെട്ടിയവൾന്റെ എടുത്ത് പറഞ്ഞാൽ..... അമ്മാ ഇവനെ എഴുന്നേൽക്കുന്നില്ലാട്ടോ....."

പെട്ടന്ന് കട്ടിലിലോട്ട് വലിച്ച് ഇട്ട് അവളുടെ വായ് പൊത്തി..... പ്രണയം തുളുമ്പി നിൽപ്പാണ് ആ മിഴികളിൽ എന്റെ തൊടുവിരിനാൽ ഒന്നു പൂവവിരയിൻ.. കൊതിച്ച് അവളുടെ മോഹങ്ങളും.. അവൾ നന്നായി വിശർക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ചുണ്ടുകൾ ഒരു ചുംബനത്തിനായി കേഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു... എന്റെ വിരലൽ തൊട്ടിതിനാൽ പൂത്തുനിൽപ്പാണ്  ചെമ്പക പൂക്കൾ ആ മേനിയിൽ.. പതിയെ എന്ന് തട്ടിമാറ്റി.... അവൾ എഴുന്നേറ്റു..

" മാറി നിന്നാ ചെക്കാ ഞാൻ ചായ് എടുത്തു കൊണ്ടുവരാം.... "

അവൾ എന്തോ മറന്ന പോലെ... ചുണ്ടിൽ കൈയും വച്ച് നടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.. എന്റെ തീക്ഷണമായ് മിഴികൾ പകർന്ന് നോട്ടിത്തിനാൽ അവളുടെ ഉള്ളിൽ ഒരു പുളകമായി ഉള്ളിൽ കുളിര് പെയ്യുന്നുണ്ടാവാം......

" ഞാനും വരാം..... നിക്ക്ടീ.... "

മെല്ലെ ചെന്നു പതിയെ അവൾക്കായി വാങ്ങിയ് പിറന്നാൾ സമ്മാനവുമായി....... അവൾ ചായ ഗ്ലാസ്സിലേക്ക് പകർത്തി.. തിരിഞ്ഞതും അവളുടെ മുന്നിൽ ചെന്നു നിന്നു.. പൂവ് വിരിയുന്നാ പോലെ പുഞ്ചിരി തൂകി ആ ചായയുടെ ചൂട് എൻ കാലിൽ പകർന്നു അവൾ കൈയിലെ കൊലുസ് കണ്ട് അതിശയിച്ചു നിൽപ്പാണ് അവൾ.... കുറെയായി ഇതു വേണം എന്ന് പറഞ്ഞ് വാശി പിടിച്ച് എന്റെ പിന്നാലെ നടക്കുന്നത് പതിയെ ആ കാലുകളിൽ തലോടി കൊലുസ് അണിയിച്ചു കൊടുത്തു... പനീർപൂവിൽ മഞ്ഞതുള്ളി പറ്റിച്ചേർന്ന പോലെ കിടപ്പാണ് അവളുടെ കാലുകളെ പുണർന്ന് കൊലുസ്...

" എന്തുപറ്റി മോനെ ........ ഈ തൊട്ടാവാടിയെ പ്രണയിച്ചു തുടങ്ങിയോ ആ ഹൃദയം വഴക്കിട്ട് വഴക്കിട്ട്..... "

നിശ്ബതമായി നിന്നാ എന്നെ തള്ളിമാറ്റി... ആ മണി കൊലുസും കിലുക്കി കൊണ്ടവൾ.. ഓടി


                       തുടരും

💓സഖീ💓

                     ഭാഗം 2

ഓടി പാഞ്ഞത് എങ്ങോട്ടാണ് എന്ന് അറിയാൻ ഞാനും പിന്നിലെ നടന്നു... അപ്പുറത്ത് മതിലിൽ ചാരി നിന്ന് അവളുടെ അമ്മയോട് വാർത്തമാനം തിരക്കുന്നാ... എന്റെ അമ്മയോട് എന്തെക്കയോ പറയുന്നുണ്ട്.... ജനലിൽ കാതോർത്ത് എങ്കിലും ഒന്നും കേൾക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലാ.... അല്ലാ അതിൽ അതിശയം ഒട്ടും ഇല്ലാ.... ഒരിക്കൽ ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ പകർന്ന് ചുംബനം ഞാൻ ഒഴിച്ച് എല്ലാവരും നിമിഷം നേരം കൊണ്ട് അറിഞ്ഞു... കിട്ടിയ് ചുംബനവും കൊണ്ട് ഒടുന്നുണ്ടായിരുന്നു എന്തോ നിധി കിട്ടിയ് പോലെ അവൾ.. പിന്നെ വീട്ടിൽ വന്ന് അമ്മയുടെ ചൂരൽ കഷത്തിന്റെ ചൂടിലാണ് മനസ്സിലായത്... അവൾ ഒടിയത് എന്തിനാണ് എന്ന്... അമ്മയോട് ചോദിക്കാം എന്താണ് അവൾ പറഞ്ഞത് എന്ന് പതിയെ വിളിച്ചു..

" അമ്മ.... ചായ കിട്ടിയില്ലാട്ടോ നിങ്ങൾ എവിടയാ.... "

അപ്പുറത്ത് നിന്ന് പെട്ടന്ന് പ്രതീക്ഷക്കാതെ മറുപടി വന്നു...

" ഇല്ലാ അമ്മ അവൻ നുണ പറയുവാ.. ഞാൻ ചായ കൊടുത്തിട്ടാ വന്ന്.... "

" നീ പോടി... ഞാൻ എന്റെ അമ്മയെ വിളിച്ചത്..."

" എന്തിനാടാ ഇങ്ങനെ കിടന്ന് അലറുന്നത് ഞാൻ അങ്ങോട്ട് വന്നാൽ നല്ലത് കിട്ടും ഇട്ടോ.."

" അമ്മാ..... ഇങ്ങ് വന്നെ..... ''

ഓടിവരുന്നുണ്ട്  കലിതുള്ളി കൊണ്ട്.... അപ്പുറത്ത് നിന്ന് അവൾ അലറിവിളിക്കുന്നുണ്ട്

" ടാ വടിയും കൊണ്ട്... വരുന്നുണ്ടട്ടോ അമ്മ ഒടിക്കോ..."

വടിയും കൊണ്ട്  അടുത്ത് വന്നു.... ആ കവിളിൽ... തലോടി.

'' ഈ മുഖത്തിന് ദേഷ്യം ചേരില്ലട്ടോ..... അമ്മ"

" നിന്ന് കൊഞ്ചാതെ കര്യം പറയടാ ചെക്കാ... എനിക്ക് വേറെ പണിയുണ്ട്.. "

"അവൾ എന്താ പറഞ്ഞത് അമ്മാ....."

എന്നെ ഒന്നു നന്നായി നോക്കി.. ചെവിയിൽ പിടിച്ച് തിരിച്ചു...

" ഇത് ചോദിക്കാനോണ് വിളിച്ചത്.... അത് ഒന്നും ഇല്ലാ... എന്റെ ചെക്കൻ കൊലുസ് വാങ്ങി തന്നു എന്നു പറയാൻ വന്നതാ... എന്തായലും നന്നായി അത് കുറെ ആയില്ലെ പിറകെ നടക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്..... നീ പോയി കുളിച്ചെ... എന്നിട്ട് അവളുടെ കൂടെ അമ്പലത്തിൽ പോയി വന്നെ.... "

'' അമ്പലത്തിലോ.... ഞാനോ..."

" അല്ലാ ഞാൻ നിന്ന് ചിണുങ്ങാതെ പേയി കുളിക്കടാ... ഇനി ഇവിടെ കിടന്ന് അലറി വിളിച്ച് എന്റെ കൈയിൽ നിന്ന് നല്ലത് കിട്ടുമേ...."

ഇനി ഇവിടെ നിന്ന് ചിലപ്പോൾ അമ്മയുടെ കൈയിൽ നിന്ന് നല്ലത് കിട്ടും പതിയെ നടന്നു .... കുളിക്കാൻ കുളത്തിലോട്ട്..... ഇന്നലെ പെയ്ത് മഞ്ഞിൽ നല്ല തണുപ്പാണ് വെള്ളത്തിന്... ഒന്നു മുങ്ങി നിവർന്നതും ഒരു കണിക്കൊന്ന് പോലെ പൂത്തുനിൽപ്പാണ് ആ കുളിക്കടവിൽ.. അവൾ എന്നെയും കാത്ത് നിൽപ്പാണ്...

" നിയന്താടീ പെണ്ണെ ഇവിടെ...."

കാലിലെ പാദസ്വരം ഒന്നുകൂടി കിലുക്കി കൊണ്ട് പടികൾ ഇറങ്ങി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു...

" ഞാൻ നിന്നെയും കാത്ത് വീട്ടിൽ കുറെ നേരമായി ഇരിക്കുന്നു.. അപ്പോ അമ്മയായ പറഞ്ഞത് ഇവിടെക്കാണും എന്ന്..."

" പിറന്നനാൾ ആയിട്ടു നീ അല്ലാ ടീ അമ്പലത്തിൽ പോകേണ്ടത് അതിന് ഞാൻ എന്തിനാ... "

നാണം കൊണ്ട്... കുളത്തിലെ വെളളത്തിൽ കാലുകൾ കൊണ്ട് കളം  എഴുതുന്നുണ്ടായിരുന്നു... പതിയെ തണുത്ത് വെള്ളം കോരി ഒന്നു ആഞ്ഞുവീശീ മുഖത്ത്...

" അതോ... ഞാൻ എന്റെ ചെക്കനെ കൊണ്ടു വരാം പിറന്നാനാളിന് എന്ന് ഉറപ്പ് കൊടുത്തിരിക്കുവാ കണ്ണന്..."

" ഓഹോ.. അത് നീ മാത്രം തീരുമാനിച്ച മതിയോടി... പെണ്ണെ.. "

അതുവരെ ചിരിച്ചു തുടങ്ങിയ് മുഖത്ത് പതിയെ... കർമേഘങ്ങൾ ഇരുണ്ട് കൂടുന്നുണ്ടായിരുന്നു പെയ്യാനായി..ആ മിഴി ഓരോം...

"പിന്നെ... പിന്നെ ഇഷ്ടമില്ലാത്ത് കൊണ്ടാണോ.. എനിക്ക് കൊലുസ് വാങ്ങി തന്നത്..."

ഇഷ്ടമാണ് ഒരുപാട്.. പക്ഷെ അവൾക്ക് മോഹങ്ങൾ നൽകിയിട്ടു... പിന്നെ അതു നടക്കാതെ പോയാൽ അത് മരണം വരെ എന്നെ പിന്തുടരും എനിക്ക് ഉറപ്പാണ്..... കയറി ചെന്നതും... ഓടി വന്ന് തോർത്തി തുടങ്ങി.. അവൾ.. ചന്ദനത്തിന്റെ ഗന്ധമാണ് അവൾക്ക്....

" ടീ കാന്താരി എന്തിനാ എന്നെ ഇങ്ങനെ സ്നേഹിക്കുന്നത്.... കിട്ടും എന്ന് ഉറപ്പുണ്ടോ വെറുതെ സ്വപ്നങ്ങൾ കണ്ട് പിന്നീട് അത് ഒരു നോവായ് മാറും..."

" അങ്ങനെ ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ലോട്ടോ... ഉറപ്പായും നീ എനിക്കുള്ളതാ... ...അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പാട് സ്വപ്നങ്ങളുമായി.. ലക്ഷ്യത്തിൽ എത്താതെ കൊഴിയുന്ന് ഒരു പൂവ് ഇദളായി ഞാനും കൊഴിയും.. നീ എന്നെ അകന്നാൽ.... വീണ്ടും... വീണ്ടും ജനിക്കണം എനിക്ക് നിന്നിലേക്ക് എത്തുംവരെ... "

അവളെ ഒന്നു ചേർത്ത് പിടിച്ച്.. നെറ്റിയിൽ ഒരു ചുംബനം കൊടുത്തു...പദസ്വരങ്ങൾ നിശ്ബദമായി നാണത്താൽ..... ശബ്ദം ഉയർത്താൻ ചുണ്ടഅനക്കിയ് എന്റെ ചുണ്ടിൽ കൈവച്ചു....

" എന്താ പറയാൻ പേവുന്നത് എന്ന് എനിക്കറിയാം...... നീ വേഗം വന്നെ അമ്പലത്തിൽ പോവൻ ഉള്ള താ" '

എന്റെ കൈയും പിടിച്ച് നടന്നു അവൾ..... ഇടവഴികളിൽ പൂത്തു നിന്ന് മുല്ലയുടെ മണം മൂക്കിൽ തുളച്ച് കയറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.... പ്രണയാർദ്രമായി അവളുടെ കൊലുസിന്റെ താളം എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേരുന്നുണ്ട്.. എന്റെ കൈയിൽ മുറുകെ പിടിച്ച് തോളിൽ തലചയിച്ച് എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .... ആ കരിമഷി കണ്ണു കൊണ്ട് എന്നെ... വീട്ടിൽ എത്തിയതും എന്റെ കൈയും വിട്ട് ഓടി അവൾ ആ നാലുകെട്ടിനുള്ളിലേക്ക്.....

" എന്താടാ ഇത്ര നേരം കുളിക്കാൻ പോയിട്ടു.... "

ഉമ്മറത്ത് പേപ്പർ വായിച്ചിരിക്കുന്ന് അമ്മ.... മുക്കിലെ കണ്ണാടിക്കിടയിലൂടെ തുറിച്ച് നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു...

'' വെള്ളത്തിന് ഒടുക്കത്തെ തണുപ്പാ അമ്മ.....""

കൈയിൽ ഇരുന്നാ തോർത്ത് അമ്മയുടെ തോളിൽ ഇട്ട് പതിയെ നടന്നു... മിന്നിൽ വേഗത്തിൽ ഓടി വന്നവൾ നടന്നുവരുന്ന് എന്നെ കാണാതെ നെറ്റിയിൽ നല്ലൊരു ഇടി തന്നു... വേദന സഹിക്കാതെ... നിലവിളിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു ഞാൻ...

"സോറി...... സോറി... ഞാൻ ഇപ്പോ ശരിയാരിക്കിത്തരാം.... "

മെല്ലെ... എന്റെ കവിളിൽ തലോടി നെറ്റി ചേർത്ത് പിടിച്ച്.. ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് നിറച്ചു... അപ്പോഴെക്കും അമ്മയുടെ നിലവിളി തുടങ്ങിയിരുന്നു..

'' എന്താടാ അവിടെ..."

" ഒന്നും ഇല്ലാ അമ്മ അവന്റെ വിരൽ വാതിലിന്റെ ഇടയിൽ പെട്ടാതാ.... "

" നിന്റെ കണ്ണ് ഓക്കെ എവടായാടാ അപ്പോ..."

അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ ആഞ്ഞുപിടിച്ചു.. ഒന്നു നുള്ളി ഒരു കുളിര് കൊണ്ട് പോലെ മിഴികൾ കൂർപ്പിച്ച് നിൽക്കുകയാണ്... അവൾ എന്റെ നെഞ്ചോരം...

'' ഇപ്പോ ശരിയാക്കി ..... താരാടി നീ വന്ന് ഇടിച്ച് വീഴ്ത്തിയിട്ടു ... ഇപ്പോ ഞാൻ കുറ്റക്കാരാനായി ഇല്ലെ..... അമ്മ ഇവളെ നോക്കിയെ എന്നെ ഉമ്മ വയ്ക്കുന്നു.... "

അവളെ രണ്ടെണ്ണം കൊളിക്കാൻ വേണ്ടി പറഞ്ഞത്.... പക്ഷെ അപ്പോഴും കിട്ടിയത് എനിക്ക് തന്നെ....

" അത് കുഴപ്പം ഇല്ലാടാ നീ വാങ്ങിച്ചോ.... പക്ഷെ തിരിച്ച് കൊടുക്കാൻ നിൽക്കണ്ടാ... അന്ന് ചന്തിയിൽ കിട്ടിയതിന്റെ പാട് ഇപ്പോഴും ഓർമ്മയില്ലെ..."

ഒരു നാണവും ഇല്ലാതെ എന്നെ വലിച്ച് കീറി ഒട്ടിച്ചു ഭിത്തിയിൽ.. ഇതെല്ലാം കേട്ട് മൂക്കിൽ കൈയും വച്ച് നാണം കുണുങ്ങി നിൽപ്പാണ് അവൾ....

                 തുടരും'

💓 സഖീ💓

        ഭാഗം 3

വീട്ടിലെ തെമ്മാടിത്തരങ്ങളും എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് പതിയെ നടന്നു അമ്പലത്തിലോട്ട്.... പച്ചപുതച്ച് നിന്ന് നെൽക്കതിരിൽ അവളുടെ ഓട്ടു വളകൈകൾ തലോടി.... ദൂരെ പെയ്യാൻ വിതുമ്പി നിൽക്കുന്നുണ്ട് കാർമേഘങ്ങൾ... ഇരുൾ വീണു തുടങ്ങിയിരുന്നു വഴികളിൽ .... എന്റെ കൈ പിടിച്ച് ഓടാൻ തുടങ്ങി അവൾ പിന്നലെ ആർത്തിരമ്പി വരുന്നു മഴയെ തോൽപ്പിക്കാൻ..... മെല്ലെ ഞാൻ ആ കൈകൾ ആഞ്ഞു വലിച്ചു.. കാറ്റ്ത്ത് പാറി വരും ഇലകൾ പോലെ അവൾ എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്നു....

" എന്താടീ പെണ്ണെ നിനക്ക് ഇത്ര പേടിയാണോ മഴയെ..."

ആ തുളസിക്കതിർ ചൂടിയ് മുടിയിഴകളെ പതിയെ തലോടി....

" എനിക്ക് പേടിയാ ഒറ്റയ്ക്ക് മഴ നനയാൻ കൂടെ നനയാൻ ഒരു ആളു വേണം.... അപ്പോഴ പെയ്യുന്ന മഴയ്ക്കും നനയുന്ന എനിക്കും ഒരു സുഖം ഉള്ളു.... നീ ഉണ്ടാവും കൂടെ നനയാൻ.."

അവൾ ആ കരിമഷി കണ്ണു കൊണ്ട് എന്റെ കണ്ണിലേക്ക് പ്രണയം പകർന്നു തന്നു.. എന്റെ കവിളിൽ തലോടി... ആർത്തിരിമ്പി വന്ന് മഴ ഞങ്ങളെ ചുംബിക്കുവാൻ.. പിന്നിട് വാശിയായിരുന്നു മഴയ്ക്ക് അവളുടെ മേനിയിൽ പെയ്യാൻ.. മെല്ലെ ഞാൻ ആ അരയിൽ എന്റെ കൈ ചേർത്തു പിടിച്ചു.. നാണമായി അരമണി കിലുക്കി കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്നു.. പേടിയായിരുന്നാ മനസ്സ് പതിയെ അവൾക്ക് മുന്നിൽ കീഴടങ്ങാൻ തുടങ്ങി.. എത്ര വെറുത്തിട്ടും അതിനെക്കാൾ ഇരട്ടി അവൾ എന്നെ സ്നേഹം കൊണ്ട് തോൽപ്പിച്ചു....

" എന്നും ഉണ്ടാവും ഇനീ ..... തുലാവർഷ രാത്രികളിൽ.... നിന്റെ മാറിൻ ചൂട്റ്റു മയങ്ങാനും... ധനുമാസ നിലാവിൽ ഒരുമ്മിച്ചിരുന്നു കിനാവുകൾ കാണാന്നും ഇനി ഞാൻ ഉണ്ടാവും നിന്റെ കൂടെ പക്ഷെ നീ കാത്തിരിക്കണം ഒരു തുളസി മാല കൊണ്ട്.. നിന്റെ സിന്ദൂരത്തിന് അവകാശി ആകും വരെ....."

എന്റെ മുഖത്തിൽ... പതിയെ വിരൽ ഒടിച്ചു എന്നെ ചേർത്തു പിടിച്ചു അവൾ.. കാറ്റിൽ നാണമയി തലയാട്ടി നിൽക്കുന്നു നെൽക്കതിരുകളും ...... മഴയിൽ നനഞ്ഞ് നിന്നാ ആ കാർക്കൂന്തലിന് തലോടാൻ ഓടിയെത്തിയെ കാറ്റിനെയും സാക്ഷിയായിക്കി.. ഞാൻ ചെമ്പക പൂവ് അധരങ്ങളിൽ പതിയെ മൗനമായി ഒന്നു ചുംബിച്ചു..... പതിയെ എന്നെ തല്ലി തള്ളിമാറ്റി അവൾ..

" ഹോ..... നാണം ഇല്ലടാ... നിനക്ക് ആരെങ്കിലും കണ്ടാലോ.... അമ്മ പറഞ്ഞത് ഓർമ്മയുണ്ടോ..."

മഴയിൽ ഇള്ളം കാറ്റു കൊണ്ട് നിന്നാ എനിക്ക് പെട്ടന്ന്... ദേഹത്ത് ചൂട് കയറിയ്പ്പോലെയായി ആ വാക്കുകൾ. ഇനി ഇവൾ അമ്മയോട് പറയുമോ എന്നായി എന്റെ പേടി....... പതിയെ എന്റെ  മുഖത്ത് കൈചേർത്ത്... നെറ്റിയിൽ ഒന്നു ചുംബിച്ചു.

" എന്താടാ തെമ്മാടി ചെക്കാ പേടിയയോ..... ഇത് നീ എന്നെ ഉമ്മ തരുമ്പോൾ കണ്ടില്ലാലോ... ഇത്രയ്ക്ക് പേടിയാണോ... അമ്മയെ.... നിനക്ക്..."

ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ മുമ്പ് .... നടന്നു.. ഞാൻ ആ തോളിൽ കൈ ചേർത്ത് കൂടെയും

" പേടിക്കണം നമ്മൾ ചിലരെ എങ്കിലും ജീവിതത്തിൽ... ... ചില സമയങ്ങളിൽ ആ വാക്കുകൾ പകർന്ന് തരുന്ന് ധൈര്യം ഉണ്ടല്ലോ... പറഞ്ഞ അറിയിക്കാൻ പറ്റാത്താണ്... ആ പേടിയിൽ പല അപകടങ്ങളും മാറി പോയിട്ടുണ്ട്.. മരണം വരെ ഇങ്ങനെ ആ അമ്മയുടെ കുറുമ്പുള്ള മകനായി കഴിയണം എനിക്ക്... "

" എന്നാ.... ഞാൻ പറയട്ടെ നമ്മുടെ കാര്യം വീട്ടിൽ..."

" അതു ഞാൻ ഇന്നലെ പറഞ്ഞതാ... അമ്മയോട്.... "

നടന്ന് നടന്ന് അമ്പലം എത്തി... വഴിയിൽ നിന്ന് പറിച്ച് ചെമ്പില തലയിൽ വച്ച് കൊണ്ട് ആ മയീൽ പീലി കണ്ണുൾ കൂർപ്പിച്ചു കൊണ്ട്.... അമ്മയുടെ മറുപടി എന്താണ് എന്ന് അറിയാൻ കൊതിയായ് അവൾക്ക്......

'' എന്താ പറഞ്ഞത് അമ്മ......ഒന്നു വേഗം പറയാടാ.."

" നീ ഒന്നു വന്നെ തൊഴുത് വന്നിട്ട് പറയാം...."

ആ കൈയും പിടിച്ച് നടന്നു.... അമ്പലത്തിൽ നടയിൽ നിന്ന് തൊഴുമ്പോഴും എനിക്ക് അറിയാം ആ ഉള്ള് പിടിയ്ക്കുന്നുണ്ട് .... ആ മറുപടി എന്താണ് എന്ന് അറിയാൻ... പിറന്നാൾ അവളുടെ ആയിരുന്നെങ്കിലും വഴിപാടുകൾ എന്റെ പേരിലായിരുന്നു... കണ്ണുകൾ നിറച്ച് അവൾ കെഴുന്നുത് കണ്ടു ഞാൻ... മെല്ലെ നടന്നു വന്നു അവൾ എന്റെ നെറ്റിയിൽ പതിയെ ചന്ദനം പകർന്നു...

" ടീ കാന്താരി പിറന്നാളുകാരിയുടെ നാളിൽ .... എന്തിനാ എന്റെ പേരിൽ വഴിപാടുകൾ.. "

നിറഞ്ഞ മിഴികൾ പതിയെ തുടച്ച് അവൾ... പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ കവിളിൽ നുള്ളി...

" ഈ പിറന്നാളുകാരി പിറന്നത് നിനക്കു വേണ്ടിയാവുമ്പോൾ.... ഈ പ്രർത്ഥന മുഴുവൻ നിനക്ക് ഉള്ളതാണ്... നീ ഉണ്ടെങ്കിലെ ഞാൻ ഉള്ളു... "

''ഏതോ ജന്മത്ത് ചെയ്യത് പുണ്യമാവും ......... അല്ലെങ്കിൽ അമ്മയുടെ സ്നേഹത്തിന്റെ ഫലമാവും നിന്നെ എനിക്കായ് ദൈവം നീന്നെ ഇവിടെ കൊണ്ട് എത്തിച്ചത്.. കണ്ണ് മുന്നിൽ കണ്ടിട്ടും അവഗണിച്ചിട്ടുണ്ട് ഞാൻ പലപ്പോഴും... മാപ്പ് ചോദിക്കുന്നു... ഇനിയാർക്കും ഒന്നിനും വിട്ടുകൊടുക്കില്ലാ ഞാൻ.."

അറിയാതെ എന്റെ മിഴികൾ നിറഞ്ഞ് ഒഴുകി... അവൾ തോളിൽ തലോടി പതിയെ.. എന്റെ കണ്ണു നീർ തുടച്ച്...

'' പക്ഷെ അത് ഒന്നും എന്നെ വിഷമിപ്പിച്ചിട്ടല്ലാ ട്ടോ... കാരണം എനിക്കറിയാം എന്നെ അവഗണിച്ചതും... ഒറ്റപ്പെടുത്തിയതും ഇഷ്ടക്കുടുതൽ കൊണ്ടാണ് എന്ന് ആ മനസ്സ് എനിക്കറിയാം... അതു കൊണ്ട് തന്നെയാ ശരീരം വളർന്നു എങ്കിലും.. മനസ്സ് ഇപ്പോഴും ആ ബല്യത്തിൽ നിർത്തി പെട്ടിയായ് ഇത്ര നാൾ അഭിനയിച്ചതും.... നീ അല്ലാതെ ഇനി ഒരുത്തനും ഈ കഴുത്തിൽ താലിചാർത്തില്ലെന്ന് ഉറപ്പിച്ച് തന്നെയാ ഇരുന്നത്..."

അവളുടെ ആ സ്നേഹത്തിനു മുമ്പിൽ.. ആ വാക്കുകൾക്ക് മുമ്പിൽ ഞാൻ മൗനമായി നിൽക്കുവായിരുന്നു മറുപടി കൊടുക്കാവൻ വാക്കുകൾ ഇല്ലാതെ.... അപ്പോഴും അവൾ ചോദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു

"" എന്താണ് അമ്മ പറഞ്ഞത് എന്ന്.... "

                        തുടരും

💓 സഖീ💓

           അവസാന ഭാഗം

മറുപടി കിട്ടാത്തതിൽ... ആ പരൽമീൻ മിഴികളിൽ പരിഭ മഴ പെയ്യാൻ ഒരുങ്ങി നിൽപ്പാണ്... പതിയെ ആ ചെൻചുണ്ടക്കതിരിൽ ഒരു ചുംബനം പകർന്നു പുഞ്ചിരി പൂക്കൾ വിടർത്തി എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്ന് നിൽപ്പാണ് ആ ധവണിക്കാരി പെണ്ണെ...

" അതും ഒന്നും ഇല്ലാടീ.... അമ്മയുടെ ജീവിതം പോലെ ആവരുത് എന്ന്.... നിന്റെ പ്രയത്തിൽ തോന്നുന്നതിന്റെ പേര് പ്രണയം അല്ലെ.. അത് ഒരു കൗതുകമാത്രമായിരിക്കും എന്ന്.... "

എന്റെ നെഞ്ചിൽ ചേർന്ന് നിൽപ്പാണ്.. ആ ആൽമരചോട്ടിൽ പെയ്തുതോർന്ന് മാനം ചെങ്കതിർ അണിഞ്ഞ നിൽപ്പാണ്..... ഇളംകാറ്റു പതിയെ തഴുകുന്നുണ്ട് ആ മുല്ലപുത്താ കവിൾതടങ്ങളിൽ മെല്ലെ എൻ താടിയിൽ തലോടി....

'' നിനക്ക് തോന്നുണ്ടോ... എന്റെ പ്രണയം വെറും ഒരു കൗതുകം മാത്രമാണ് എന്ന്.. ''

" നിനക്ക് ഓർമ്മയുണ്ടോ... എന്റെ പേര് നിന്റെ നെഞ്ചിൽ പച്ചക്കുത്തിയതിന്.. ഞാൻ നിന്നെ തല്ലിയത്...."

എന്നെ കൈപിടിച്ചു.. വലിച്ചു

" വാ നമ്മുക്ക് ആ കുളക്കടവിൽ ഇരിക്കാം.... ഇപ്പോ നീ ഇതെക്കെ എന്തിനാ പറയുന്നത് കഴിഞ്ഞ് കര്യം അല്ലെ.. "

ഒരു നാണം മിന്നിൽ പോലെ മിന്നിമറയുന്നു... കണ്ടു ഞാൻ ..

'' അന്നു തല്ലകിട്ടിയത് നിനക്കാണ് എങ്കിലും.... വേദന ഈ നെഞ്ചിലായിരുന്നു... അന്ന് കിടന്ന് കുറെ കരഞ്ഞു.. അന്നു അമ്മയോട് ചെന്നു പറഞ്ഞു.... അമ്മ ഞാൻ ആ കാന്താരിയെ കെട്ടിക്കോട്ടെ..."

കുളത്തിലെ വെള്ളത്തിൽ കാലുഇട്ട്... മഴയുടെ കുളിര് കൊള്ളുവായിരുന്നു അവൾ.... കൊലുസിന് തിളക്കം കൂടുന്നുണ്ടായിരുന്നു... താമര പോലും തളർന്ന് ഇരിപ്പാണ് ആ മേനി അഴക്ൽ.... മെല്ലെ എൻ കൈകളിൽ തലോടി....

" എന്തു പറഞ്ഞു ആ മൂക്കുത്തിക്കാരി അമ്മ... ഈ പെട്ടികാന്താരിയെ വേണ്ടന്ന് പറഞ്ഞോ.. "

ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞ് ഒഴുകി.... ആ ഓട്ടുവള കൈകളെ ചേർത്തു പിടിച്ചു '..... ആ മിഴികൾ തുടച്ചു....

" ഇല്ലാ ടീ പെണ്ണെ... കൂടെ ചേർത്ത് പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു... നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാണ് ആ മൂക്കുത്തിക്കാരിക്ക്.. ഈ പെട്ടി പെണ്ണിനെ. ഞങ്ങളുടെ ഇടയിലേക്ക് കയറിവരുന്നവൾ ഒരിക്കലും എന്റെ പെണ്ണായി മാത്രം വന്നാൽ ... ആ അമ്മയുടെ മരുമകൾ ആയിട്ട് അല്ലാ മകളായിട്ടു വേണം എന്ന് പറയാറുണ്ട്.. അപ്പോഴും കാണാം ആ മിഴികളിലെ പരിഭവം.. അമ്മയും എന്നെയും അകറ്റുമോ എന്ന്.... അപ്പോഴാണ് ഞാൻ നിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞതും.. ഒരുപാട് സ്ന്തോഷമായി അമ്മയ്ക്ക് ഞാൻ നോക്കിക്കോള്ളം അവളെ... നീ കെട്ടിക്കോ എന്നു പറഞ്ഞു... " '

പതിയെ മടിയിൽ നിന്ന് കൈ എടുത്ത് എന്റെ  നെറ്റിയിൽ ഒന്നു തലോടി... കണ്ണ് എടുക്കാതെ എന്റെ മിഴികളിൽ നോക്കി ഇരിപ്പാണ് അവൾ...

" ശരിക്കും അസൂയാണ്.. നിന്റെയും അമ്മയുടെ സ്നേഹം കാണുമ്പോൾ... ഒരു നല്ല കൂട്ടുക്കാരെ പോലെ.. അമ്മയുടെ കൈയും പിടിച്ച് നടക്കുന്ന് ആ പെടി മീശക്കാരനിലൂടെ ആ സ്നേഹം എനിക്കും അനുഭവിക്കണം എന്ന് ഒരു മോഹമായിരുന്നു... പിന്നിട് എപ്പോഴോ അതിന് പേര് പ്രണയം എന്നായി ഒരിക്കലും സ്വപ്നം കാണാത്ത് നിൻ മുഖം എന്റെ നിദ്രകളിൽ മഴവില്ല് കനവുകളായി വിടാരാൻ തുടങ്ങി... പിന്നെ നിന്റെ വീട്ടിൽ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും കയറാൻ ഉള്ള അനുവാദം ഉള്ളത് കൊണ്ട് എനിക്ക് നിന്നെ ഒരു പാട് അറിയാൻ പറ്റി നിന്റെ അമ്മയുടെ കരുതലും സ്നേഹവും എല്ലാം എന്നെ കീഴ്പെടുത്തി കളഞ്ഞു... പീന്നിട് എന്റെ ഓർമ്മകളിൽ.. ചിന്തകളിൽ എല്ലാം നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുവായിരുന്നു നീ... ഞാൻ ആ സ്നേഹത്തിന് അർഹതയണോ എന്ന് അറിയില്ലാ പക്ഷെ കാത്തിരിക്കും.. ഇനിയുള്ള ജന്മങ്ങൾ എല്ലാം നിനക്കായ് മാത്രം... ഒരിക്കലെങ്കിലും അമ്മയുടെ മകളായി ഈ പൊടിമീശക്കാരന്റെ പെണ്ണായി ജീവിച്ച് മരിക്കണം എനിക്ക്... "

മെല്ലെയൻ മിഴികളെ ചുംബിച്ചു അവൾ ആ കരിമഷി കണ്ണ് കലക്കി കൊണ്ട് എന്റെ തോളിൽ തലചയ്ച്ച് ഇരിപ്പാണ് എന്റെ കൈയും തലോടി.... കുളിര് പകർന്ന് കാറ്റിൽ കൊഞ്ചലായി ചേരുന്നുണ്ട് ഇടനെഞ്ചിൽ ആ കൊലുസിന്റെ നൊമ്പരം.. ചേർത്തു പിടിച്ച് ആ നെറ്റിയിൽ ഒന്നു പുൽകി..

" ശരിക്കും ഇഷ്ടമായിരുന്നോടാ ഈ തല്ലുകൊള്ളിയെ "

" ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഒരു പക്ഷെ എന്നെക്കാൾ ഏറെ... എന്നെ ഒറ്റപ്പെടുത്തിയവിടെല്ലാം ഒരു കൈതാങ്ങായ് വന്ന് ഈ ധവണിക്കാരായി... ആരും കാണാതെ ഉള്ളിൽ ഒളിപ്പിച്ചു വച്ചു കുറെ നാൾ ഒരു കുഞ്ഞ് നോവയി എൻ പ്രണയം.. പക്ഷെ എത്ര ഉള്ളിൽ ഒളിച്ചു വച്ചാലും എത്ര വേഷങ്ങൾ കെട്ടിയാലും... തെളിഞ്ഞവരും മിഴികളിൽ ..... പക്ഷെ അകറ്റി നിർത്തിയിട്ടുണ്ട് ഞാൻ നിന്നെ ഒരുപാട് ഒരിക്കലും ക്ഷമിക്കാൻ പറ്റാത്ത തെറ്റാണ് എന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും നിന്റെ പ്രണയത്തെ .... പക്ഷെ ഞാൻ നിന്നെ അകറ്റും ന്തോറും നീയെന്നെ സ്നേഹിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു.... അതു കൊണ്ടു തന്നെയാവും നിന്നെ ചേർത്ത പിടിക്കാൻ എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞതും... പക്ഷെ ഒരു കാര്യം ഉണ്ട് നിന്റെ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും സമ്മതം വേണം ...."

"വാശീയാണോ... ടാ"

ചേർത്തു പിടിച്ച് ആ കൈകൾ തലോടി.....

"വാശീയെല്ലാ.... അവരുടെ സങ്കടങ്ങളും വിഷമങ്ങളും എല്ലാം എനിക്കറിയാം .... അതും ഒരു ആൺക്കുട്ടിയായ് ഞാൻ കല്യാണം കഴിക്കാൻ പോവുന്ന എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മയുടെ ഉള്ളിലെ  സങ്കടവും സ്ന്തോഷവും ഞാൻ കണ്ടു... ഒരു പെൺക്കുട്ടിയായ് നിന്നെ ഒരു പാട് ലളിച്ചും... സ്നേഹിച്ചും വളർത്തിയതാണ് പെട്ടന്ന് ഒരു സുപ്രഭാതത്തിൽ അതെല്ലാം ഇട്ടറിഞ്ഞ് ഒരുത്തന്റെ കൂടെ ഇറങ്ങി പോയ് എന്ന് അറിഞ്ഞാൽ ചിലപ്പോ തങ്ങാൻ പറ്റില്ലാ...."

ധവണി തുമ്പ് കൊണ്ട് എന്റെ കണ്ണീരു തുടച്ചു... അവൾ എന്നെ മറോട് ചേർത്തുവച്ചു..

" എന്നോ ചെയ്ത പുണ്യം ആവാം നീ എന്നിൽ പ്രണയമായി പിറന്ന് എൻ ആത്മാവ് കവർന്നത്... ഒരിക്കലും നിലക്കാതെ ഒഴുകണം എനിക്ക് നിൻ പ്രണയപ്രവാഹിനിയിൽ.. "

പതിയെ അവളുടെ കൈ ചേർത്തു എഴുന്നേറ്റു നടന്നു മെല്ലെ ആ മഴ തോർന്ന് ഇടവഴികളിലൂടെ..
പെയ്തു ഒഴിഞ്ഞ് മഴയുടെ വിരഹം ഇല തുമ്പുകളിൽ നിന്ന് ഉതിരുന്നുണ്ടായിരുന്നു കാതിനു ഇമ്പമായി... അപ്പോഴും മനം കൊതിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ആ ധവണിക്കാരിയുടെ നെഞ്ചിൽ ചാഞ്ഞ് ഉറങ്ങാൻ

       " എന്താ ആലോചിക്കുന്നെ ഇത്ര.... എന്റെ മൂക്കുത്തിക്കുട്ടിയെ..."

പതിയെ ചെന്ന് ആ തോളിൽ കൈ ചേർത്തു കവിളിൽ ഒന്നു ചുംബിച്ചു .... അസൂയയോടെ നോക്കി നിൽപ്പാണ്... ആ തൊട്ടാവാടി.... പക്ഷെ ഞങ്ങളുടെ സ്ന്തോഷത്തിനു അധികം ആയുസ്സ്  ഉണ്ടായിരുന്നില്ലാ....

" ഇവളുടെ കല്യാണ നിശ്ചയമാണ് അടുത്താഴ്ച്ച്.."

ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷക്കാത്ത നേരത്ത് കിട്ടിയ ഒരു പ്രഹരമായിമാറിയത്... ഒരുമിച്ച് കണ്ടാ കിനാക്കളും പരസ്പരം ... പറഞ്ഞ് ചേർത്ത് വാക്കുകൾകളും. ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട ഇല്ലാതായ് പോയിരുന്നു... അവളുടെ മിഴികളിൽ സങ്കടം അലതല്ലി ഒഴുകി ഓടിയെന്റെ മാറിൽ ചേർന്നു കരയുവാണ് അവൾ.... ആ നെഞ്ചിടിപ്പിന്റെ താളം എനിക്ക് കേൾക്കാം... മെല്ലെ ആ തലമുടി ഇഴകളിൽ തലോടി...

" അമ്മാ സത്യമാണോ..."

" അതെടാ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കാര്യം ... അവളുടെ വീട്ടിൽ പറയാൻ പോയപ്പോ.... പറഞ്ഞത്..."

" എന്നിട്ട് പറഞ്ഞോ ഞങ്ങളുടെ കാര്യം... ചെക്കനെകണ്ടോ.."

" ഇല്ലാടാ ഇത് അറിഞ്ഞിട്ടും ഞാൻ എങ്ങനെയാ.... അത് ഒന്നും കണ്ടില്ലാ നിശ്ചയത്തിനു കാണാം എന്നു പറഞ്ഞു ഫോട്ടോ ഒന്നും തന്നിട്ടില്ലാത്ര... "

ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത കിട്ടിയ് വേദനയിൽ അവൾ മൗനമായി നിൽപ്പാണ്.... അവളുടെ ലോകം ഒരു നിമിഷം ഇല്ലാതെയ് ..എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് നിലയ്ക്കാതെ കരയുവാണ് അവൾ..

''എനിക്ക് നീ ഇല്ലാതെ പറ്റില്ലാ... ഞാൻ പോയി സംസാരിക്കാം... നീ ഇല്ലെങ്കിൽ മരണം അല്ലാതെ ഒരു മറ്റൊരു മാർഗം ഇല്ല ഇന്ന് എനിക്ക്... ഉറപ്പ്.. "

നെഞ്ചോട് ചേർത്തുപിടിച്ച്... ഒരു വാക്കു പോലും പറയാൻ അവാതെ മൗനമായി നിന്നു...

പതിയെ ഇത് എല്ലാം കണ്ട് നിന്ന് ആ മൂക്കുത്തിക്കാരി അമ്മ ഞങ്ങളെ ചേർത്തു പിടിച്ചു...

''ഒരു അമ്മയുടെ വായിൽ നിന്ന് പറയാൻ പറ്റാത്തത് ആണ് എങ്കിലും പറയുവാ... നിങ്ങൾ പോയി രജിസ്റ്ററ്റർ ചെയ്തുവാ..... ബാക്കി നമ്മുക്ക് നോക്കാടാ ... ടീ കാന്താരി എന്തിനും എതിനും കണ്ണ് നിറയ്ക്കുന്നാ ഇവനെ തന്നെ വേണോ നിനക്ക്..."

" നെന്തു പ്രസവിച്ചവനെ... ഒരു കുറവ് ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് അമ്മ ആ കുട്ടിയെ ഉപേക്ഷിക്കുമോ അമ്മ എനിക്ക് ഇവനെ ജീവനാ.. "

ദിവസങ്ങൾ ഒരുപാട് കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങളുടെ പ്ലാനുകൾ ഒന്നായി  പൊളിഞ്ഞു പോകാൻ തുടങ്ങി... അവളുടെ വീട്ടിൽ എതിർപ്പ് കൂടിക്കൂടി വന്നു... എനിക്ക്  അതിശമായത് എന്റെ അമ്മയുടെ മറ്റാത്തെയാണ്.... ഞങ്ങൾ ആരും കാണാതെ സ്ഥലം വിട്ടു.... അമ്മയോട് പോലും പറയാതെ...

" നിനക്ക് പേടിയില്ലെ... പെെണ്ണാ ....."

'' എന്തിനു "

ഒരു കുസലും ഇല്ലാതെ അവളുടെ മറുപടി വന്നു....

" നീ ഇല്ലാടാ കൂടെ.... പിന്നെ എന്തിനാ പേടി.. "

രജിസ്റ്റർ ചെയത് അമ്പലത്തിൽ പോയി ഒരു കുഞ്ഞ് ചരട് കൊണ്ട് താലിചാർത്തി ആളും ആരവും ഇല്ലാതെ... വീട് എത്തുന്തോറും ഉള്ളിൽ പേടികൂടിവന്നു... എന്റെ കൈയ്യും പിടിച്ച്... മുമ്പെ നടന്നുഅവൾ... വീട്ടിൽ എല്ലാവരും തടിച്ച് കൂടി നിൽപ്പാണ് ഒരു നല്ലൊരു അടി പ്രതിക്ഷിച്ചിരുന്നാ ഞാൻ
പക്ഷെ എല്ലാവരും വലിയ സന്തോഷത്തിലാണ്.. ഞങ്ങൾക്ക് വട്ടയതണോ അതോ മൊത്തം നട്ടുക്കാർക്ക് വട്ടയതണോ എന്ന് ചിന്തിക്കുവാണ്.... ഞാൻ അവൾ പതിയെ കാതിൽ പറയുന്നുണ്ട്..

" ടാ നീ എന്നെ ഒന്നു നുള്ളിയെ... ഇത് സ്വപ്നമാണോ അതോ സത്യമാണോ..."

പതിയെ നടന്നു അവളുടെ കൈയ്യും പിടിച്ച്.. അമ്മ കാന്താരി ചിരിച്ച് കൊണ്ട് നിൽപ്പാണ്... ഒരു സ്പെൻസ്സ് ത്രില്ലർ പോലെ ഒന്നു അറിയാതെ ഞങ്ങൾ പ്രാന്തായിപ്പോയിരിക്കുവാണ്... എല്ലാം നന്നായി നടന്നുവെങ്കിലും ഇപ്പോഴും അറിയിന്നുല്ലാ  എന്താ പറ്റി എന്നു... തിരക്ക് ഒഴിഞ്ഞു പതിയെ അമ്മുടെ അടുത്ത് ചെന്നു

" അമ്മ ഈ തിരക്കഥയും സവിധാനവും ആരാ...''

ചിരി നിർത്താതെ... ചിരിക്കുവാണ് അമ്മ...

"അതിന്റെ എല്ലാ ക്രിഡിറ്റും അഭിനയിച്ച് തകർത്ത്... ഇവളുടെ അമ്മയ്ക്കും അപ്പനുമാണ്... ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായി അത്  എന്താണ് ആരാണ് എന്ന് ചോദിക്കുപോലും ചെയ്തെ ഇങ്ങനെ മണ്ടത്തരങ്ങൾ ചെയ്യും എന്ന് അറിയാം അപ്പോ ഞങ്ങളും തീരുമാനിച്ചു ഏതു വരെ പോകും എന്ന് നോക്കാൻ.... ടി മണ്ടി നിന്റെ കൈയിൽ തന്ന് ആ ചെക്കന്റെ ഫോട്ടോ എടുത്തു നോക്ക ടീ... "

ഓടി പോയി അവൾ ഫോട്ടോ കണ്ട് കണ്ണ് തള്ളി നിൽപ്പാണ്... വേറെ ഒന്നും അല്ലാ എന്റെ നല്ല കളർ പടoതന്നെ അതിൽ.... അമ്മയുടെ പിറന്നാൾ സമ്മാനമാണ് ഇത് ... ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത സമയത്ത് ഞങ്ങൾ ഒന്നായി... കുറച്ച് പരിഭം ഉണ്ടെങ്കിലും എല്ലാം മറന്ന് ഞങ്ങൾ ജീവിച്ച് തുടങ്ങുവാണ് ഒരു ചെറിയ പേടിയോട് കൂടി.. കാരണം കൂടെ ഉള്ളത് ഒരു ഒന്ന്ഒന്നര മുതലാണ് വേറെ ആരും അല്ലാ ആ മൂക്കുത്തിക്കാരി അമ്മ തന്നെ...

മൂക്കുത്തിപ്പെണ്ണിനെപ്രണയിച്ചവൻ

Comments

Popular posts from this blog

🍁നീ മാത്രം🍁ഫുൾ പാർട്ട്🍁

🍁മാഞ്ഞുപോയ കിനാവുകൾ🍁ഫുൾ പാർട്ട്🍁

കിച്ചുവിന്റെ സ്വന്തം ഫുൾ പാർട്ട്