കാത്തിരിപ്പ്

💓 കാത്തിരിപ്പ്💓
ഫുൾ പാർട്ട്‌

" ടാ ഊര് തെണ്ടി.... ഞാൻ വന്നേട്ടെ വീട്ടിലേക്ക് നിന്നെ ആണുകാണാൻ ...."

മൂക്കിൽ കൈയുംവച്ച് നിൽപ്പാണ് ..... ആ കൊച്ചു കാന്താരി...

'' ഈ ഊര്തെണ്ടിയെ വിട്ടെക്ക് പാറു ഡോക്ടർ... നിനക്ക് വേറെ നല്ലാ ആൺപിളിരെ കിട്ടും...."

" അതിനു വേണ്ടിയണോ ഞാൻ ഇത്ര കാലം കാത്തിരുന്നത്... ഈ നെറ്റിയിൽ ചുപ്പ് അണിയുന്നത് നിന്റെ കുങ്കുമത്തിനാലായിരിക്കും... "

" അത്രയ്ക്ക് വേണോ.... എന്റെ കൈയിൽ അഞ്ചിന്റെ രൂപയില്ലാ... ഒരു കൊച്ചുവീടാണ് എല്ലാമാറിഞ്ഞിട്ടും ഈ ട്രയിനെ തലവയ്ക്കണോ.. "

" ടാ നിന്റെ അപ്പനും അമ്മയ്ക്കും ഒരുക്കൂട്ട് വേണ്ടെ.... നീ ഊരതെണ്ടാൻ പോകുമ്പോൾ... നീയും കാത്ത് ഉറക്കം ഒഴിച്ച് കാത്തിരിക്കണം എനിക്കാ  മഞ്ഞുള്ള രാത്രികളിൽ.... നിന്റെ കൂട്ട് കൊതിച്ച്..."

" ഇതിനാണോ ടീ പാറു നീ പഠിച്ച് ഡോക്ടർ ആയത്....ഈ ചെക്കന്റെ കൈയിൽ... ഒരു കുഞ്ഞ് ചരട് വാങ്ങാൻ പോലും കാശില്ല... നീ സ്റ്റേഷൻ വിട്ടുകളി മോളെ... "

" നീ എന്തക്കെ പറഞ്ഞാലും.... എനിക്ക് ഈ ഒട്ടകാലണയായ്.... ഊര് തെണ്ടിയായ ഇഷ്ടം...."

ഒരു കുഞ്ഞ് മറുക് മൂക്കിൻ തുമ്പിൽ ആടുന്നുണ്ട് നാണമായി... കാറ്റിനു ചേലായിയ് നെറിഞ്ഞുടുത്ത് ... കസവും മഷി തൊടാ മിഴികളും..... ദൂരെ നിന്നവൾ ഇതും പറഞ്ഞ് നടന്നു... നടക്കുന്നാ വഴികളിൽ എല്ലാം ഒരു മിന്നലായി ഒളിക്കണ്ണ് എറിയുന്നുണ്ട് എന്നിൽ... അവൾ... പ്രണയമാണ് അവൾക്ക് എന്നോട്.. ആ വാശിയിൽ പലതും നേടി പഠിച്ച് ഡോക്ടർയായി അവൾ എനിക്കു വേണ്ടി... ഇഷ്ടമാണ് പക്ഷെ ചേർത്തു പിടിക്കാൻ ഈ കൈകൾക്ക് ബലം പോരാ... എങ്കിലും അവൾ എന്നിൽ നിലയ്ക്കാതെ പെയ്യുന്നുണ്ട്.. ഒരോ യാത്രയും തുടങ്ങുന്നതും അവസാനിക്കുന്നതും അവളിലാണ്.... വരുന്നുണ്ട് അവൾ ഒരു കുഞ്ഞ് മാലഖയെപ്പോലെ ഒരു നുള്ള ചന്ദനം കൊണ്ട് നെറ്റിയിൽ ഒരു ആകർഷവലയം തീർത്ത്..

" ഇന്ന് ഏതാ മേഖലാ... ചെക്കാ ആ ടൗണിലേക്ക് ആണെങ്കിൽ.. എന്നെയും കൂടെ കൊണ്ടു പോവോ..."

" ഓഹോ... എന്നാ കയറിക്കോ... പക്ഷെ സീറ്റൽ പിടിച്ചമതി എന്റെ ശരീരത്തിൽ തൊടരുത്..."

" ഓ പിന്നെ ഇയാളു വലിയ ഷരൂഖ്ന്..."

മുഖം കുലുക്കി കൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും... ആ കൈകൾ എന്നെ ഇടുപ്പിൽ പതിയെ കുളിര് പെയ്യുക്കുന്നുണ്ട്....

'' ഇന്ന് എന്താടാ ഒരു സ്ന്തേഷം ഇല്ലാത്ത പോലെ...."

പതിയെ അവൾ എന്റെ തോളിലേക്ക് മുഖം ചായിച്ചു...

'' ഒന്നും ഇല്ലാ പാറുക്കുട്ടിയെ ഇനി കുറച്ച് പണികൾ ഉണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞിട്ടു... വേണം കറങ്ങാൻ ഇറങ്ങാൻ... അമ്മയും അപ്പനും ഒറ്റയെക്ക് അല്ലെ ഉള്ളു.... "

" അതുകൊണ്ടല്ലൊടാ നാഴികക്ക് നൽപ്പാതുവട്ടം നിന്റെ പുറകെ നടന്നു പറയുന്നത് ഈ കഴുത്തിൽ ഒരു മിന്ന് കെട്ടിക്കൂടെ കൂട്ടാൻ.... മരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരു ദിവസ എങ്കിലും നിന്റെ പെണ്ണായിട്ടു ആ നെഞ്ചോട് ചേർന്ന് മരിക്കണം... "

എന്നെ കണ്ണടുക്കാതെ നോക്കി നിന്നു തടായിൽ ഒന്നു തലോടിപതിയെ....

" വൈകുന്നേരം തിരക്കില്ലെങ്കിൽ ഒന്നു വിളിക്കാൻ വരുമോ....."

'' ആ നോക്കട്ടെ...... പാറു "

'' അതുമതി.... ട്ടോ ശരിയെന്ന് ഞാൻ പോവാ..."

നടന്നു നീങ്ങുന്നാ വഴികളിെല്ലാം അവൾ ഒളി കണ്ണ് എറിയുന്നുണ്ട്...

'' ടീ .....പാറു....   നിന്റെ പേഴ്സ്.... മറന്നു........."

'' അതു ഞാൻ മറന്നത് അല്ലാ നിനക്കു വേണ്ടി വച്ചതാ അതിൽ കുറച്ച് രൂപയുണ്ട് തൽകാലം.... കാര്യങ്ങൾ നടക്കട്ടെ..... "

''ഇപ്പോ തന്നെ കുറെ ആയില്ലെ..... ഇത് ഒക്കെ ഞാൻ എങ്ങനെ വീട്ടും എന്റെ ഡോക്ടരെ..."

" എപ്പോഴെങ്കിലും ഒരു തിരിച്ചറിവ് ഉണ്ടായാൽ ഒരു മഞ്ഞ് ചരട് ഈ കഴുത്തിൽ ഒന്നു അണിയിച്ചാൽ മാത്രമതി... "

" എന്നാ ഞാനൊരു താലി പണിയാൻ കൊടുക്കെട്ട ഡോക്ടർ...... പാറു... "

കേട്ടപാതിതി ഓടി വന്ന് നെഞ്ചോട് ചേർന്ന് നിൽപ്പാണ്.... വർഷങ്ങളായി പിറകെ നടന്ന് കേൾക്കാൻ കൊതിച്ച് വാക്ക് ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് കേട്ടപ്പോൾ സ്ന്തോഷം അലതല്ലി ഒഴുകുകയാണ് അവളിൽ....

          തുടരും

💓കാത്തിരിപ്പ്💓

                  ഭാഗം2

"ടാ ചെക്കാ ഈ ഒരുവാക്ക് കേൾക്കാൻ എത്ര ഞാൻ കാതോർത്തിരിന്നുട്ടുണ്ട്ന്ന് അറിയമോ..."

" നിനക്ക് അറിയില്ലാടീ പെണ്ണെ എന്നെ... പക്ഷെ നിന്നെ  ഒഴുവാക്കാൻ  വേണ്ടിയാണ് അവഗണിച്ചത്   പക്ഷെ ഞാൻ അവഗണിച്ചതിനെക്കാൾ കൂടുതൽ നീ എന്നെ സ്നേഹം കൊണ്ട് തോൽപ്പിച്ചു... "

" ഞാൻ നിന്റെ എല്ലാ കാര്യവും അറിഞ്ഞിട്ടാണ് .... ചെക്കാ ഈ പ്രണയം തുടങ്ങിയത്... അതു കൊണ്ട് നിന്നെക്കുറിച്ച് ഇന്നി ആരുടെയും സർട്ടിഫിക്കറ്റ് വേണ്ടാ..."

ഒന്നൂടെ ചേർത്തു പിടിച്ചു...

" മോൻ പോയി വൈകുന്നേരം വാ ടൈം ഉണ്ടെങ്കിൽ.... എനിക്ക് കുറച്ച് പണിയുണ്ട്... "

പതിയെ എന്റെ തലയിൽ തലോടി അവൾ നടന്നു... ഒരിക്കലും എന്നെ ഇതുവരെ  ബുദ്ധിമുട്ടിച്ചില്ല അവൾ സ്നേഹം കൊണ്ട് പോലും ... ഞാൻ മറന്ന് നടന്ന് എന്റെ കാര്യങ്ങൾ തേടിപിടിച്ച് കണ്ടുപിടിച്ച് നടത്തും അവൾ.. എന്നെ കെട്ടാൻ മിന്നിമം ഒരു ഡോക്ടർ എങ്കിലും ആകാണം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ... വാശിയിൽ പഠിച്ച് ഡോക്ടരായി... കുറച്ച് നേരം വൈകിയെങ്കിലും അവൾ കാത്തു നിൽപ്പാണ് ...

" എന്താ പാറു ഡോക്ടർ കാത്തു നിന്നു ബോർടിച്ചോ..."

ഒരു പരിഭവും ഇല്ലാതെ എന്റെ പിറകിൽ കയറി വേഗം ..

" ബോർടിക്കിനോ...നീ വരുമെങ്കിൽ എത്ര വേണമെങ്കിലും കാത്തിരിക്കും ഞാൻ..... ഇത്ര വർഷം കാത്തില്ലാടാ നിന്റെ ഒരു വാക്കിനു വേണ്ടി... "

'' അതു കൊണ്ട് തന്നെയാ.... പാറു നിന്നെ ചേർത്ത്പിടിക്കാൻ... തീരുമാനിച്ചത്. വർഷങ്ങൾ സ്നേഹിച്ചവർ ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് മറക്കണം എന്നു പറഞ്ഞ് ഇട്ടിട്ട് പോകുന്നാ കാലത്ത്.... ഒരു വാക്ക് പോലും താരതെ.... നീന്നെ വെറുപ്പിച്ച് നടന്നിട്ടും ഈ അഞ്ച രൂപയ്ക്ക് ഗതിയില്ലാത്തവനെ വീടാതെ പ്രമിച്ച് നടന്നതിന്..."

"ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ.... "

"എന്താ പാറു നീ ചോദിച്ചോ വല്ല കൊസാറ കൊള്ളി ചോദ്യം ഞാൻ നിന്നെ ഇപ്പോ ഇറക്കിവിടുവേ... "

"ഞാൻ നിന്നെ ഒന്നു കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഇരുന്നോട്ടെ.."

നാണം കൊണ്ടാ ആ മൂക്കിൻ തുമ്പിൽ.... മിന്നൽ മിന്നിമറയുന്നുണ്ട്...

" നീ പിടിച്ചോടീ... കാന്താരി ഡോക്ടരെ.."

" ടാ ചെക്കാ ഇനി കറങ്ങാൻ ഇറങ്ങുമ്പോൾ... ഈ പാവം പാറുവിനെ കൂടെ കൂട്ടുമോ പ്ലിസ്സ്...പ്ലീസ്.."

" അത് എന്താടീ ഡോക്ടർ ഈ ഊരിതെണ്ടിയുടെ.... കൂടെ കറങ്ങാൻ അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായോ....."

" ഇഷ്ടമാണ് ഒരുപാട് ഒരുപാട് സ്വപ്നങ്ങൾ കാണ്ടിട്ടുണ്ട്... നീയും ഞാനും മാത്രം ആ മഞ്ഞ് പെയ്യുന്നാ താഴവരകളിൽ ഒരുമിച്ച് നിന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്ന് എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെ തലോലിക്കണം.. എനിക്ക് "

എന്റെ ഇടുപ്പിൽ കൈചേർത്ത് ഇരിപ്പാണ് അവൾ...

" നീ നിന്റെ അപ്പനയും.... അമ്മയും വെറുപ്പിച്ച് എന്നെ കെട്ടാണണോ ടീ... "

" ഈ പാറുവിന്റെ കുഞ്ഞ് കുഞ്ഞ് സ്വപ്നങ്ങൾ സാധിച്ചു തരാനെല്ലാ... അവരുള്ളത് പിന്നെ പറഞ്ഞാൽ മനസ്സിലാവും മാഷേ അവർക്ക് അതു കൊണ്ട് ആ പേടിക്കളഞ്ഞോ... ആദ്യം അതൊക്ക നോക്കിട്ടാ ഞാൻ നിന്റെ പിന്നലെ ഇറങ്ങി തിരിച്ചത്... അല്ലാതെ ഒന്നും നോക്കാതെ കേറി അങ്ങ് പ്രമച്ചിട്ട് കാര്യത്തോട് അടുക്കുമ്പോൾ അമ്മ കരയുന്നു അച്ഛൻ വഴക്കു പറയും എന്ന് പറഞ്ഞ് പാതി വഴിയിൽ ഇട്ടിട്ട് പോകാൻ ഈ പാറുവിനെ കിട്ടില്ലാടാ ചെക്കാ തിരിച്ചും അതു പോലെ വേണോട്ടോ....."

അവളുടെ വാക്കുകൾ വല്ലാത്ത ധൈര്യമാണ് പകർന്നു തരുന്നത് ഈ പൈങ്കിളി പ്രണയത്തിൽ മാത്രമല്ലാ എന്റെ ജീവിതത്തിലും.. പക്ഷെ ഇപ്പോഴും മനസ്സിന് ഒരു പേടിയാണ് .... ആരെയും അറിയിക്കാതെ കൊണ്ട് നടന്ന് എന്നിൽ  നിന്ന് അകന്ന് പ്രണയത്തെ ഇന്നും മറക്കുവാനാവതെ ഒരു നോവായ് കൊണ്ടു നടക്കുന്നത് അവളോട് കൂടെ പറയണം ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ അവളോട് ചെയ്യുന്നാ ഏറ്റവും വലിയ് തെറ്റാണ അത്...

"ടീ എനിക്ക് ഒരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്.. എന്നീട്ട് നീ ആലോചിക്ക് ഇത് വേണോന്ന് "

'' എന്തായലും വല്ല ട്രാജഡിയായിരിക്കും അല്ലെ... നല്ല തണുത്ത് കാറ്റ് വീശിന്നുണ്ട് നല്ലൊരു സുലൈമാനിക്ക് മനസ്സ് കൊതിക്കുന്നുണ്ട്.. എന്താ മാഷേ "

" ആവാലോ..."

കാർമുകിൽ ചാഞ്ഞ് ഇറങ്ങിയ് കുന്നിൻ ചരുവിലെ..ഒരു കുഞ്ഞ്ചായക്കട തേടിപിടിച്ചു അവൾ...

"എന്താ മാഷേ പറയാൻ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്... ഒരു മൗനം വല്ലാ ഡാർക്ക് സീനാണ് എങ്കിൽ ഞാൻ കരയുവോ..."

" പാറു ഈ യാത്രയെ പ്രണയിക്കാൻ തുടങ്ങിയതിന്റെ കാരണം എന്താണ് എന്ന് അറിയമോ .... "

എന്റെ കൈ ചേർത്തുപിടിച്ചു അവൾ...

" എന്തിനാ മാഷേ... "

" നിങ്ങളെ ആരെയും അറിയിക്കരുത് എന്നു കരുതിയതാണ്... പക്ഷെ നിന്റെ ഈ സ്നേഹവും... സംരക്ഷണവും എല്ലാകാണുമ്പോൾ എനിക്ക് അത് മറച്ച് വയ്ക്കാൻ കഴിയുന്നില്ലാ... എനിക്കൊരു നഷ്ടപ്രണയം ഉണ്ടായിരുന്നു ആ ഓർമ്മകൾ എന്നെ വല്ലാതെ അലട്ടി തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് ഞാൻ ഈ ലക്ഷ്യങ്ങൾ ഇല്ലാത്ത യാത്രകളെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങിയത്... പക്ഷെ നീ എന്റെ എല്ലാ യാത്രകളും ലക്ഷ്യത്തിലെത്തിച്ചു... ഞാൻ ഇല്ലാത്ത നേരങ്ങളിൽ എന്റെ അപ്പനും അമ്മയ്ക്കും കാവിലിരും അങ്ങനെ പലതും... ഒരു പുസ്തകം പോലും തുറന്നു നോക്കാത്ത നിന്നെ... ഡോക്ടറായിൽ കെട്ടാം എന്നു പറഞ്ഞത് ഒരിക്കലും നിനക്ക് അത് കഴിയില്ലെന്ന് ഉറപ്പിച്ച് തന്നെയാ... ഇത്രയധികം എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് ഞാൻ അറിയാൻ വൈകി.. ഞാൻ ഇത് ഇപ്പോഴെങ്കിലും പറഞ്ഞില്ലെങ്കിൽ അത് ഒരു നീറ്റലായി മാറും ഈ നെഞ്ചിൽ..."

എല്ലാം കേട്ട് മുഖം വിറളി വെളുത്തു...കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞ് ഒഴുകി... ആ ധൈര്യശാലി കാന്താരി ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് ഒരുകി ഇല്ലാതെവുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു...

                തുടരും

💓കാത്തിരിപ്പ്💓

              ഭാഗം 3

നിറഞ്ഞ് ഒഴുകിയ് മിഴികൾ ഞാൻ കാണാതെ ചുരിദാരിന്റെ തുമ്പ് കൊണ്ട് തുടച്ച്മാറ്റി.... ഒരു നെടുവിർപ്പോടെ ആ ചായ ഗ്ലാസ്സനെ തലോടി നിൽപ്പാണ് അവൾ..... പതിയെ അവളുടെ തോളിൽ തലോടി...

" എന്താടീ പാറുവെ.... നീ പേടിച്ചോ.. "

" ഞാനോ മോനെ.... ഞാൻ വായിച്ചായിരുന്നോ.. നിന്റെ ഡയറിലെ ആ വാക്കുകൾ ...

💝എന്നിൽ നിന്ന് അകന്നത് നിന്റെ ശരീരം മാത്രമാണ്... ജീവൻ ഇപ്പോഴും തുടിക്കുന്നുണ്ട് ഈ ഇടനെഞ്ചിൽ...💜

പക്ഷെ ഇത്രയെറെ വിഷമങ്ങൾ ഉള്ളിൽ ഒതുക്കി സ്വയം നീറുവായിരുന്നു എന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു... "

" എന്താ പാറു.... ഇത് കൊച്ചുക്കുട്ടികളെ പോലെ നീ കരയുവാ..."

മെല്ലെ എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർന്ന് കരയുവാണ് അവൾ...

" എനിക്കറിയാം നീ കരയണം എങ്കിൽ നിനക്ക് അത്ര വിഷമം ഉണ്ടന്ന്..."

" ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞ് പറഞ്ഞ് നിന്നെ കൂടെ കരയിച്ചു അല്ലെ... സോറി പാറു... "

മെല്ലെ എന്റെ മൂക്കിൻ തുമ്പിൽ പിടിച്ച് തിരിക്കാൻ ആ പാറു... തുടങ്ങി പതിയെ ആ ചാറ്റി തുടങ്ങിയ മഴ ആ നുണക്കുഴി കവിളിൽ മിന്നലായി തുടിക്കുന്നുണ്ട്...

" ടാ ചെക്കാ നീ എനിക്കൊരു വാക്ക് തരണം ...."

" എന്താടീ പാറു ....ഇതുപോലെ വാക്കുകൾ കുറെ കൊടുത്തതാ ഇപ്പോ അറിയലോ എന്റെ അവസ്ഥ... "

" ഞാൻ ഇല്ലാടാ കട്ടക്ക് കൂടെ നിൽക്കാൻ .... അങ്ങനെ ഞാൻ നിന്നെ ഇട്ടെച്ചു പോയാൽ നീ എന്നെ അങ്ങ് കൊന്നു കളഞ്ഞോടാ...."

" നീ ചുമ്മ പറയ് പാറു.... നമ്മുക്ക് നോക്കാന്നെ.. "

" ഇനി ഈ മിഴികൾ നിറയ്ക്കരുത് നീ ഞാൻ കൂടെ .... ഉള്ളവരെ... "

അവളെ ചേർത്തു നിർത്തി നെഞ്ചോട്... ഒന്നു ചുംബിച്ചു ആ നെറ്റിയിൽ..

" അറിയാതെ ചെയ്തു പോയതാണ്... കൂടുതൽ ആയോ.... പാറു.. "

തിരിച്ച് എന്റെ കവിളിൽ.... ചേർത്ത് ഒന്നു ചുംബിച്ചു....

"ഓ ചെക്കന്റെ ഒരു നാണം കണ്ടില്ലെ... നീ കാര്യം മറ്റാതെ... വാക്ക് പറ.... "

''ഉറപ്പ്... ഇനി കരയില്ലട്ടോ പാറു.... "

'' എന്നാ ആ കൈ ഒന്നു കാട്ടിക്കെ ..... ഞാൻ ഒരു ഗിഫ്റ്റ് വാങ്ങിവച്ചിട്ടുണ്ട്.... "

പതിയെ അവളുടെ ബാഗിൽ നിന്ന് ഒരു വാച്ച് എടുത്ത് എന്റെ കൈയിൽ കെട്ടി....

" ഇത് ഇവിടെ കിടക്കട്ടെ ഇനിയാരോടും സമയം തിരക്കി നാണം കെടാരുത്... ട്ടോ... എന്നാ ഞാൻ പോവാ... പിന്നയെ നമ്മുക്കാ മൂക്കുത്തിയെ ഒന്നു കാണാൻ പോകണ്ടെ"

അറിയാതെ എന്റെ മിഴികൾ നിറഞ്ഞ് ഒഴുകി... ഇപ്പോഴും നിലയ്ക്കാതെ അലതല്ലി ഒഴുകുന്നുണ്ട് അവളുടെ കരച്ചിൽ മായാതെ  എന്റെ കാതോരം... ഇതും പറഞ്ഞ് നടന്നവൾ എന്റെ നിശ്ബതയെ. പേടിച്ച് തിരിഞ്ഞു നോക്കി... ഓടി വരുന്നുണ്ട് അവൾ..

" എന്താ മാഷേ .... ഇതു കൊച്ചു കുട്ടികളെ പോലെ... ഇപ്പോ കരച്ചാൽ നിർത്തിയില്ലാങ്കിൽ ഞാനും കരയുവേ കൂടെ... "

എന്റെ നനഞ്ഞ് ഒഴുകിയ മിഴികൾ തുടച്ച് അവൾ മറോട് അണച്ചു എന്നെ...

'' കരഞ്ഞാൽ തീരാവുന്നതാണ് വിഷമം എങ്കിൽ എന്നെ തീർന്നെനെ മാഷേ എല്ലാവരുടെയും വിഷമം... ഇങ്ങനെ കരഞ്ഞു തീർക്കല്ലെ ഒരു തുള്ളിക്കണ്ണീരു എങ്കിലും എനിക്കായ് മാറ്റിവച്ചൂടെ മാഷേ... അവൾക്ക് സമം ആയി ഇനി ഒരുത്തിയില്ലാ അവൾ അല്ലാതെ.. എങ്കിലും നീ സത്യമെന്തന്ന് തിരിച്ചറിയണം മാഷേ... ഈ പാറു ഉണ്ടാവും മാഷേ കൂടെ.... മോൻ പോയി കുളിച്ച് റെഡിയായി ഇരിക്ക് അപ്പോഴെക്കും ഞാൻ പോയി കുളിച്ച് റെഡിയായി... അപ്പനും അമ്മയോടും പറഞ്ഞിട്ട് അങ്ങ് വന്നോളം... അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ വരുന്നത്വരെ മോങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നോ നല്ലത് കിട്ടുമേ എന്റെടുത്തിനു.. "

                   തുടരും

💓കാത്തിരിപ്പ്💓

             അവസാന ഭാഗം

മിന്നിൽ പോലെ ഓടിവരുന്നുണ്ട്.... പ്രായം ഇത്ര ആയിട്ടും ആ ഡോക്ടർ ആയാൽ മാത്രം കുറച്ച് പക്വതകാണും പിന്നെ പഴയ പോലെ ആ പവടക്കാരി കാന്താരി തന്നെ.....

'' എന്താടാ ചെക്കാ ഈ നിലവത്ത് ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കുന്നത്...."

" ഞാൻ വെറുതെ ഓരോ പഴയ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ആലോചിച്ചിരിക്കുവാ.... എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും മറക്കാനോ വെറുക്കാനോ കഴിയുന്നില്ലാ അവളെ.. നീ വലിയ ഡോക്ടർ അല്ലെ.. വല്ലാ മറുമരുന്നുണ്ടോ ഇതിന്..."

" അതിനുള്ള മറുമരുന്നല്ലെ ഈ പാറു.. മറക്കാൻ നോക്കാണ്ടാ നടക്കില്ല അത്.... പക്ഷെ ഇങ്ങനെ കരയാതെ ഇരുന്നൂടെ... നിനക്ക്..."

" നീ ഇതിനു മുമ്പ് ആരെയങ്കിലും പ്രണയിച്ചിട്ടുണ്ടോ.... "

" അതിനു പ്രണയം എന്ന് വാക്ക് ചേരുമോ എന്ന് അറിയില്ലാ.. മാറി നിന്ന് കണ്ടിട്ടുണ്ട് ഒരുമ്മിച്ച് നനഞ്ഞാ മഴകളും... നടന്നു അകന്ന് വഴികളിലും കാവലായി ഈ പാറു ഉണ്ടായിരിരുന്നു... ഒടുവിൽ പിരിയാൻ... നേരത്ത് വേദന അവിടെയായിരുന്നു എങ്കിലും ചോരാ പൊടിഞ്ഞത് ഈ നെഞ്ചിലാണ്... അതു കൊണ്ട് അല്ലെ ഈ നിരാശ കാമുകനെ വിടാതെ പിടികൂടിയത്... ഒരു കഷണം കയറിലോ.. ഒരു തുള്ളി വിഷത്തിലോ അവസാനിപ്പിക്കും എന്നു അറിയാം അതാ നിഴൽ പോലെ കൂടെ വന്നത്..."

" തളർന്ന് ഇരുന്നപ്പോൾ കരുത്ത് പകർന്ന് ഈ കൈകളെ തട്ടിമാറ്റിയത് വേറെ ഒന്നും കൊണ്ട് അല്ലാ.... ഞാൻ എന്ന് നരകത്തിൽ നീ ചേരാരുത് എന്ന് കരുതിയിട്ടാ.. നിന്റെ ലോകം വിശാലമാണ് പാറു പിന്നീട് എപ്പോഴെങ്കിലും തോന്നുന്നും നിനക്ക് അബദ്ധമായി എന്നു അതു കൊണ്ട് അകറ്റിയത് "

"മനുഷ്യനെ തിരിച്ചറിയാൻ പറ്റാത്ത ഈ സ്വർഗത്തെക്കാൾ നല്ലത്... നിന്റെ നരകം തന്നെ ഒരാളെ സ്നേഹിച്ചു ഇട്ടിട്ടും പറ്റിച്ചി പോയിട്ടും അവരെ പഴിക്കാതെ പരിഭവിക്കാതെ അവരുടെ സഹജര്യങ്ങൾ എന്നു പറഞ്ഞ് ഇന്നും മറക്കാൻ കഴിയാതെ സ്നേഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന് ആ  നരകത്തെ എനിക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാണ്..."

എന്നെ ചേർന്ന് നിന്ന് കരയുവാണ്... അവൾ.

" ടാ നീ നാളെ എന്റെ കൂടെ ഒരു സ്ഥലം വരെ വരുമോ...."

" വരലോ.... "

" എന്നാ നമ്മുക്ക് നിന്റെ അമ്മച്ചി വലതും ഉണ്ടാക്കി വച്ചിട്ടുണ്ടാവും കഴിക്കാം... "

ഓടിച്ചെന്ന് അടുക്കളെ കീഴടക്കി അവൾ.... തിട്ടിന് പുറത്ത് കയറി ഇരിപ്പാണ്...

"എത്രവളർന്നാലും ആ പഴയ സ്വഭാവം മറക്കരുത് ട്ടോ പാറുവേ... കെട്ട് കഴിഞ്ഞാൽ അത് ഒക്കെ അമ്മയമ്മ നോക്കി ശരിയാക്കിക്കോളം.... "

" അമ്മ അമ്മയ്ക്ക ശരിയാക്കാൻ പറ്റുമോ ഇവളെ.... "

'' നീ എന്താ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്...."

" ഞാൻ ഇവളെ അങ്ങ് കെട്ടിയലോ..."

മുഖം വിർപ്പിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ എഴുന്നേറ്റു.....

" അതു വേണ്ടാ..... ഞാൻ പോവാ നാളെ മറക്കരുത്...."

പതിവ് ഇല്ലാതെ ഇത് ഇവൾക്ക് എന്തു പറ്റിയെന്ന് അറിയാതെ മനസ്സ്........ ഒരു നീറ്റലാ ഒരുവിധം നേരം വെളുപ്പിച്ചു.... കുളിച്ച് റെഡിയായ് അമ്മയുടെ കൂടെ വർത്താനം പറഞ്ഞ് ഇരിപ്പാണ് വായടീ പാറു....

"പോവാടീ..... കാന്താരീ... "

" അമ്മ അപ്പോ പറഞ്ഞ പോലെ....ഒക്കെ റെഡിയാക്കിക്കോ.... ഞങ്ങൾ ഇപ്പോവരും.... "

'' എന്താടീ വല്ലാ എടാകുടം വലതുമാണോ..."

" ഒന്നും ഇല്ലാടാ നിന്നെ ഒന്നു കല്യാണം കഴിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു... "

'' നീയൊന്താടീ... രാവിലെ തന്നെ കളിയാക്കൻ ഇറങ്ങിയിരിക്കുവാ..."

"നീ പറഞ്ഞില്ലെ നിനക്ക് അവളെ മറക്കാൻ പറ്റില്ലാന്ന്.... അപ്പോ നമ്മുക്ക് അവളെ ഒന്നു പോക്കിയാലോ.... "

" നീയാന്തടീ... പാറു വെറുതെ താമശ കളിക്കല്ലെ.... അവളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് എവിടെയെങ്കിലും സുഖമായി ജീവിക്കുന്നുണ്ടവാം.. "

" നിനക്ക് ശരിക്കും അവളെ ഇപ്പോഴും ഇഷ്ടമാണോ..."

" ഞാൻ അന്നും ഇന്നും അവളുടെ മനസ്സിയാ പ്രണയിച്ചത് ശരീരത്തെ അല്ലാ ... അതു കൊണ്ട് ഇന്നും ആ പ്രണയം ഉണ്ട് മനസ്സിൽ... ഒരു പൊടി പോലും കുറയാതെ... "

" എന്നാ കെട്ടാൻ റെഡിയിക്കോ..അവൾ ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ട് അവളുടെ ഭാർത്താവ് മരിച്ചു ഇപ്പോ ഒറ്റയ്ക്കാ താമസം ഒരു കുട്ടിയുണ്ട്... അവളെ നോക്കാൻ വേണ്ടി അവൾ പെടാപ്പടു പെടുവാ നിനക്ക് അവളെ കെട്ടിക്കൂടെ.... എന്നെ നോക്കാണ്ടാ എനിക്കും അതാ ഇഷ്ടം... എന്താ "

" ടീ പാറു അത് ഒന്നും ശരിയാവില്ലാ.... "

എന്റെ കൈയും പിടിച്ച് നടന്നു അവൾ....

" നീ വാട ചെക്കാ എല്ലാം ശരിയാക്കിത്തരാം.. "

ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലാ ഇനിയൊരിക്കലും കാണാൻ പറ്റുമെന്ന് അവളെ '..... ഒരു കീറയ സാരിയും കുടുംബം പോറ്റാനായി.. നടക്കുന്നാ എല്ലാ വിഷമവും ആ മുഖത്ത്  എഴുതിവച്ചിട്ടുണ്ട്... വിറളി വെളുത്താ അധരങ്ങളും, കരിമഷി പടരാത്ത.. മിഴികളും.. നിറഞ്ഞ് ഒഴുകിയിരിക്കുവാണ് മിഴികൾ ആരും കാണാതെ ഉള്ളിൽ ഇത്ര നാൾ ഒതുക്കിയ് വേദനകൾ ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട്.... ഒന്നു മിണ്ടുവാൻ പോലും വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ലാ....

"ഹാലോ മാഷേ.... എന്താത് ഇത്രനാൾ കരഞ്ഞത് ഇവൾക്ക് വേണ്ടിയല്ലെ.. ഇപ്പോ കണ്ടിട്ടും കരച്ചാൽ നിർറാത്തിയില്ലെ..."

" എന്താ പറയണ്ടന്ന് അറിയില്ലാ .. ഈ അവസ്ഥയിൽ സുഖമാണോ എന്നു ചോദിക്കുന്നത് ശരിയല്ലെ... എന്നാലും ചോദിക്കുവാ കൂടെ പോരുന്നോ... പൊന്ന് പോലെ നോക്കിക്കോളാം നിന്നെയും മോളിയും... കാത്തിരിന്നുട്ടുണ്ട് ഒരുപാട് ഇനി വരില്ലെങ്കിലും കണ്ണുനിറച്ച് ...കൂറെ രാത്രികൾ കൂട്ടിനു ഈ കാന്താരി ഡോക്ടറും..."

" അതു വേണ്ടാ .... ഞാനും എന്റെ മോളും ഇങ്ങനെ  ജീവിച്ചോളം ഇഷ്ടക്കേട് കൊണ്ടാല്ലാ.... ഒരു പാട് പേരുകൾ ഇപ്പോ തന്നെ എനിക്കി ചാർത്തി കിട്ടിയിട്ടുണ്ട് ഈ സമൂഹത്തിൽ നിന്ന്.. വേണ്ടെ ചിലപ്പോ ചേർത്ത് പിടിച്ചാൽ നിങ്ങളും നാറും..."

മോളെ ചോർത്തുപിടിച്ച്... പാറു

" ഞങ്ങൾ നാറാൻ വേണ്ടിതന്നെ ഇറങ്ങി തിരിച്ചത് അല്ലാ ടാ ചെക്കാ... അതു കൊണ്ട് മോളെ വേഗം വണ്ടിയിൽകയറിക്കോ.. ഇല്ലെങ്കിൽ എടുത്തു കൊണ്ടുപോകാൻ അറിയാട്ടോ ഈ പാറുവിന്... "

പാറു ഡോക്ടർ മുറിയടച്ച് എന്തു ആണ് പറഞ്ഞു എന്ന് ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലാ... പക്ഷെ കക്ഷി കൂടെ പോരാൻ തീരുമാനിച്ചു.. പേരാത്തതിന് കുറെ ഡയലോഗ്കളും... ലോകത്തിലെ ആദ്യ പ്രണയമായിരിക്കും ഇട്ടച്ചേ പോയവളെ വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം.. കെട്ടിയ ഭാഗവൻ നീയായിരിക്കും... എന്നക്കെ പതിയെ പാറുവിനെ വിളിച്ചു..

'' ടീ പാറു... ഇനി വീട്ടിൽ എന്തുപറയും... എനിക്ക് ചെറിയ പേടിയുണ്ട് ട്ടോ "

''അത് നീ... ഈ ഡയ്ലോഗ് ഒക്കെ അടിക്കുമ്പോൾ ആലോചിക്കണം... "

'' ഡീ പാറു ഡോക്ടർ.. ചതിക്കരുത് "

" നീ പേടിക്കണ്ടാടാ ചെക്കാ ഞാൻ അതക്കെ പറഞ്ഞിട്ടാ വന്നത് ഇപ്പോ കാത്തിരിപ്പുണ്ടാവും അമ്മ അവിടെ...."

"നിനക്ക് എന്നോട് ദേഷ്യം ഉണ്ടോ പാറു... "

" നിന്നോട് എന്തിനാടാ... നിന്നെ കെട്ടാത്തതിലോ.. എനിക്കറിയാമായിരുന്നു ചെക്കാ ഈ നെഞ്ചിൽ നിറച്ച് ആ മൂക്കുത്തിയോട് ഉള്ള സ്നേഹമാണ് എന്ന്.. അതു കൊണ്ടല്ല ടാ ഈ പാറു ഇവളെ തിരഞ്ഞ് പിടിച്ചത് ഒരുപാട് ബുദ്ധമുട്ടി... എന്നാലും കുഴപ്പം ഇല്ലാ ഇനി ഈ കണ്ണീര് കാണാണ്ടലോ... ഇനി എനിക്ക് കാണാണം നീയും നിന്റെ മോളും ആ മൂക്കുത്തിയും സ്ന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കുന്നത്... പിന്നെ ഈ പാറുവിനെ കൂടി കൂട്ടണം ട്ടോ... "

എത്ര ഇല്ലെന്ന് പറഞ്ഞാലും ഉള്ളിൽ ഒരു നീറ്റൽ ഉണ്ടാവും...പാറു എന്തിനാണ് എപ്പോഴാണ് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ കയറിവന്നത് അറിയില്ലാ പക്ഷെ ഇപ്പോ ഞങ്ങളുടെ എല്ലാം എല്ലമാണ് ഒരിക്കലും തിരിച്ചി കിട്ടില്ലാന്ന് വിചാരിച്ച ജീവിതത്തിൽ തിരിച്ച്തന്നവൾ ആണ് .എന്റെ കൈയും പിടിച്ച് വലതുകാല് വെച്ച് അവൾആപടികയറുമ്പോൾ മനസ്സിൽ എങ്ങോ മാഞ്ഞു പോയ സ്വപ്നങ്ങൾ ഓരോന്നായി പൂവിടുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. ചിലർ അങ്ങനെയാണ് പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത സമയത്ത് മറ്റുള്ളവരുടെ ജീവിതത്തിൽ ഇടച്ച് കയറി എങ്ങോ മാഞ്ഞു പോയ സ്ന്തോഷം തിരിച്ചു കൊണ്ടുവരും പക്ഷെ ഇത്രയും ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.. ഇപ്പോഴും കട്ടക്ക് കൂടെ ഉണ്ടവൾ എല്ലാത്തിനും ധൈര്യം പകരാൻ... ഇപ്പോ ഞങ്ങൾ ആ കാന്താരി അങ്ങ് പിടിച്ച് കെട്ടിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുവാ... അതിന്റെ ഞങ്ങൾ രണ്ടും പക്ഷെ അവൾ ആണെങ്കിൽ എന്റെ പഴയ ഭ്രന്ത പകർന്ന് പോലെ ലോകം ചുറ്റാൻ ഇറങ്ങിയിരിക്കുവാ...

" ടീ നിന്നെ അങ്ങ് കെട്ടിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചട്ടോ പാറു നാളെ അവരു പെണ്ണുകാണാൻ വരുന്നുണ്ടട്ടോ... "

"" നമ്മുടെ കൂട്ടിസ് എന്തായ് ഉറങ്ങിയോ.. "

"" ഹാ... കളി പറയാതെ കാര്യം പറ പെണ്ണെ.. "

'' എനിക്കു ഒന്നും കെട്ടാണ്ടാ വേണെങ്കിൽ നമ്മുക്ക് ഈ മൂക്കുത്തിയെ ഒന്നുടെ കെട്ടിച്ചാലോ.. " "

മെല്ലെ ആ തൊട്ടാവാടി കണ്ണു നനയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി...

'' എന്റെ പൊന്നോ ഈ ഭാര്യയും ഭാർത്തവിനെയും കൊണ്ടു ഞാൻ തോറ്റു... എന്തുപറഞ്ഞാലും കരച്ചില്ലാ... ഞാൻ ചുമ്മ പറഞ്ഞതെല്ലാ ചേട്ടത്തി... നിങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചോന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം എന്ന്.. "

[ കാണും എല്ലാവരുടെയും ജീവിതത്തിൽ ഇതുപോലെ ഉള്ള ഒരു ഐറ്റം... ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും സംസാരം കൊണ്ട് ആരെയും വശത്തക്കാൻ കഴിവുള്ളവർ... നമ്മൾ നമ്മളായി തന്നെ ജീവിക്കുക നമ്മുക്കുള്ളതാണ് എങ്കിൽ നമ്മളെ തേടിയെത്തും തീർച്ചാ... അതിപ്പോ പെണ്ണായാലും.. പൊന്നായാലും.. ആത്മാർമാണങ്കിൽ
രണ്ടു ശരീരങ്ങൾ തമ്മിൽ വേർപിരിഞ്ഞാൽ തീരാവുന്നതാണോ പ്രണയം... അതോ ഒന്നു കാണാതെ ഇരുന്നാൽ മാഞ്ഞ് പോകുന്നതോ... കാഴചയ്ക്ക് ഭംഗിക്കുറയുമ്പോൾ ഉപേക്ഷിക്കാൻ ഉള്ളതോ.... അങ്ങനെ എങ്കിൽ നീ അറിഞ്ഞത് പ്രണയം അല്ലാ മനുഷ്യ..... കണ്ണിനു കുളിര് പകരുന്നാ സൗന്ദര്യത്തെക്കാൾ മനസ്സിന് പ്രണയിക്കണം... ശരീരങ്ങൾ തമ്മിൽ എത്ര ദൂരെ അകറ്റിയാലും ആ മനസ്സുകൾ ചേർന്നിരിക്കണം... കാണാതെ പോകുന്നാ നേരങ്ങളിൽ നിന്റെ പ്രണയം കൂടി... കൂടിവരണം... ഒടുവിൽ ഒരു നാൾ തനിച്ചാക്കി പോകുമ്പോഴും ..... നെഞ്ചപിടിയുന്ന വേദനയിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറയണം തോറ്റത് ഞാനാല്ലെ നീയാണ് എന്ന്....പ്രണയം എന്താണ് എന്ന് നീ ഇതുവരെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലാന്ന്....പ്രണയിക്കുക അവസാനവരെ ഒന്നിന്നെയും ഇല്ലാതെക്കാൻ വേണ്ടിയെല്ലാ... എല്ലാത്തിനെയും സ്നേഹം കൊണ്ട് തോൽപ്പിക്കാൻ...]

മൂക്കുത്തിപ്പെണ്ണിനെ പ്രണയിച്ചവൻ

Comments

Popular posts from this blog

🍁നീ മാത്രം🍁ഫുൾ പാർട്ട്🍁

🍁മാഞ്ഞുപോയ കിനാവുകൾ🍁ഫുൾ പാർട്ട്🍁

കിച്ചുവിന്റെ സ്വന്തം ഫുൾ പാർട്ട്